Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Giảm giá sốc khi chọn lựa đầu đọc mã vạch gía rẻ

Đầu đọc mã vạch (Barcode Reader) hay đầu đọc mã vạch với công nghệ quét lazer tự động được coi là một trong những giải pháp, thiết bị vô cùng tiện ích đối với phổ biến cửa hàng, hệ thống siêu thị vừa và nhỏ, tiện dụng ở nhiều bệnh viện, đại lý….
máy đọc mã vạch AS1280I có khả năng scan nhanh chóng, tin cậy cậy cho người dùng. Thiết kế của loại máy này khá đơn giản, gọn nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Lắp đặt và sử dụng đơn giản, không mất thời gian đào tạo người dùng.

Ưu điểm của máy quét mã vạch:
1. Cấu trúc bền, một bo mạch:

đầu đọc mã vạch có cầu trúc tương đối bền, có công dụng rơi từ độ cao 5ft. Dù vậy, để đảm bảo tuổi thọ, những bạn nên chú ý cẩn thận trong quá trình sử dụng.

2. Cửa đọc mã vạch bằng kính cường lực chống xước:

Đây là một trong nhiều thiết kế khá thông minh của nhà cung cấp. Với loại máy quét/ máy đọc mã vạch đều có của quét mã vạch bằng kính cường lực chống xước và đảm bảo được sử dụng liên tục.


3. Phạm vi làm việc rộng

máy quét mã vạch có thể thu nạp chính xác giúp tăng năng suất và đảm bảo được thời gian thanh toán một cách mau chóng nhằm phục vụ được đa dạng người sử dụng. Hơn nữa, còn mang lại hiệu suất tối ưu từ tiếp điểm tới khoảng 43cm.

4. Thiết kế trực quan, phổ biến giao diện

Quan sát nhiều loại máy đọc mã vạch cho thấy, cách thiết kế khá trực quan, dễ dàng tao tác với hình dáng cân bằng có thể giảm được thời gian thiết lập và đào tạo đơn giản.
đầu đọc mã vạch gía rẻ EZBT01 có đa dạng giao diện trên bo mạch máy sẽ giúp cho việc đơn giản hóa hơn nhiều vấn đề lắp đặt và tích hợp tiện dụng hơn trong chức năng tương thích sau này.

5. Sử dụng tiện dụng

Máy đọc mã vạch loại nào tốt ?  HTmart sản xuất có bộ chân đế rảnh tay, cho phép quét, dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ rảnh tay và cầm tay. Nó cho phép người dùng chỉnh sửa chữa dữ liệu trước khi gửi tới máy chủ, khiến việc khắc phục với phần mềm lưu trữ trở nên đơn giản và đỡ tốn kém hơn trước.


Một điểm đáng quan tâm là với công nghệ quét mã vạch laser tiện ích này đã gia tăng tốc độ thu thập dữ liệu và tốc độ xử lý, có thể thực hiện lên đến 500 lần đọc mỗi giây giúp người dùng thuận tiện hơn để sử dụng khi chúng được tích hợp vào cả hai thiết bị cầm tay và cố định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét